1. Registration trouble? Please use the "Contact Us" link at the bottom right corner of the page and your issue will be resolved.
    Dismiss Notice

Should These Factory Top Pole Holders Be Flush With The Tub Lip?

Discussion in 'Early CJ5 and CJ6 Tech' started by mrbeanhq, Feb 9, 2018.

  1. Feb 9, 2018
    mrbeanhq

    mrbeanhq New Member

    hcm
    Joined:
    Feb 8, 2018
    Messages:
    1
    Trong văn hóa của những người Đông phương chúng ta thì một số thành phần trong xã hội vẫn luôn đề cao sự suy luận và phán đoán của nhân tướng học. Có thể nói từ lâu thì nhân tướng học đã đi sâu vào lòng văn hóa và tín ngưỡng của chúng ta rồi hình thành nên một tiêu chuẩn nhất định mà nhiều người vẫn tuân theo. Khi xét đến đặc điểm của khuôn mặt thì các nhà nhân tướng học luôn chú ý đến cặp chân mày. Một cặp chân mày đẹp và đúng tiêu chuẩn sẽ đem đến sự may mắn và các yếu tố tốt lành. Ngược lại, một cặp chân mày xấu và không đạt được các tiêu chuẩn cơ bản thì không được ưa chuộng cho lắm. Chúng ta sẽ tìm hiểu về kiểu lông mày cách xa mắt, một kiểu lông mày mà khá nhiều người sỡ hữu để biết rõ hơn các thông tin về nó trong bài viết dưới đây.

    Lông mày ảnh hưởng gì đến chúng ta?
    Lông mày là một loại lông cũng như những sợi lông trên cơ thể chúng ta mà thôi, nó có cấu tạo và tính chất không khác gì những sợi lông thông thường. Những một điểm làm cho giá trị của lông mày tăng cao hơn chính là vị trí của nó trên cơ thể. Lông mày luôn mọc ở mặt và ngay trên mắt một khoảng nhất định. Theo nhân tướng học thì lông mày sẽ quyết định nhiều yếu tố trong cuộc sống mà chúng ta cần lưu ý đến.

    [​IMG]

    Xem thêm: Phun thêu lông mày đẹp, dáng thời thượng

    Đối với những nhà nhân tướng học nổi tiếng hoặc những người có thời gian nghiên cứu theo đuổi tướng số thì họ luôn lấy lông mày là tiêu điểm đầu tiên khi nhìn vào một người. Đó chỉ là những cái nhìn bình thường nhất mà thôi, còn nếu để đánh giá một người để tiên đoán tương lại vận mệnh thì thường lông mày sẽ được xem xét theo một hướng khác và quan trọng hóa hơn.

    Cũng theo tiết lộ của một số nhân vật có ảnh hưởng trong ngành nhân tướng học thì một cặp lông mày đẹp là cặp lông mày có màu sắc, vị trí, độ lớn, kiểu dáng,.. phải đủ chuẩn và không vượt quá hay thiếu đi một vài tiêu chí trên. Khi thân chủ sở hữu cặp lông mày như ý muốn thì họ luôn đạt được những điều như mong muốn. May mắn sẽ luôn mỉm cười với họ trên con đường công danh, sự nghiệp hay vận phú hoài mãi tiến thăng.

    Đặt lông mày lên bàn cân của sức khỏe thì khi sở hữu một cặp lông mày đẹp và không có các tổn thương cũng như xâm hại thì chắc chắn bạn là một người có sức khỏe rất tốt. Chân mày nằm ở một vị trí mà bên dưới nó các loại mạch, huyệt lưu thông rất nhiều. Khi cặp chân mày có màu đen tuyền, mịn màng thì cũng là lúc các bộ phận nội tạng trong cơ thể đang đạt tình trạng xung mãn nhất, khỏe mạnh nhất.

    Lông mày cách xa mắt sẽ có tính cách ra sao?
    Lông mày cách xa mắt là một dạng lông mày khá phổ biến và nhiều người vẫn thắc mắc về tính cách của thân chủ khi có cặp lông mày như vậy. Định nghĩa khoảng cách giữa hai lông mày vừa đủ thường là khoảng bề ngang một ngón tay rưỡi. Nếu lớn hơn thì có nghĩa là lông mày xa nhau và ngắn hơn thì là gần nhau.

    Xem thêm: Phun thêu lông mày Ngọc Dung

    Chúng ta cần biết rằng giữa hai lông mày là huyệt ấn đường, một loại huyệt đặc biệt biểu trưng cho vận thế của chính gia chủ. Khi khoảng cách giữa hai lông mày xa nhau thì có nghĩa là người đó là người tham vọng, có thể nói là có chính kiến rất cao và khó lắng nghe người khác. Những người như vậy cũng rất mạnh mẽ và có lối suy nghĩ, hành động cứng rắn.

    Những người sở hữu cặp chân mày này luôn có con đường riêng của mình, khi họ thành công họ sẽ mở rộng và luôn giúp đỡ người khác đi lên trong con đường như họ.

    Nguồn:
     
    Last edited: Mar 1, 2018
  2. Feb 9, 2018
    Johns1967CJ5

    Johns1967CJ5 Sponsor

    Northern NJ
    Joined:
    Dec 5, 2013
    Messages:
    1,694
    Mine are flush
     
  3. Feb 9, 2018
    Howard Eisenhauer

    Howard Eisenhauer Administrator Staff Member

    Tantallon, Nova...
    Joined:
    Nov 22, 2003
    Messages:
    8,139
    Sorry not seeing the picture but the two bow mounts in the tub sides are flush to the top of the sides with the slight exception of the weld bead.
     
  4. Feb 10, 2018
    Keys5a

    Keys5a Sponsor

    Florida Keys
    Joined:
    Jan 23, 2014
    Messages:
    4,204
    To follow up on Howard's reply, he correctly used the body side as the reference. Lacking a photo of yours, the top bow sockets should be flush with the top of the body side, which then steps down to the recess where a soft top fastens. The top of the top bow socket should be about 1 1/2" from the top edge of the tub.
    This location is for the CJ5/6 models. The earlier flat-fender CJs had the bow socket flush with the top edge of the tub.
    -Donny
     
New Posts